Huỳnh Văn Tòng.
Kỹ thuật quảng cáo / Huỳnh Văn Tòng b.s .- Nxb. Tp. Hồ Chí Minh , 2001
Hiện trong OPAC:
yes
Thông tin số bản tài liệu:
Barcode/Số ĐKCB
Chi tiết
Tình trạng
Status Dt
Due Back
PM.011201
Sẵn sàng
2021-12-10 15:43:16
* Quy ước mã chứng từ: [Mã loại sách] + [2 số cuối của năm] + [2 số cuối của tháng] + [dấu gạch ngang]+ [số chứng từ nếu có]. Ví dụ: P2403-33
* Lưu ý: Năm học được tính từ ngày 1/6 - 31/5 năm kế tiếp, mỗi số ĐKCB khi được thêm vào hệ thống đều ghi nhận theo hành động thực không thể sửa chữa. Vì vậy, khi hồi cố toàn bộ số liệu bổ sung được tính hết vào năm học này, bắt đầu từ năm học thứ hai mới thể hiện đúng
Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- :
25000đ
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- :
330
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- :
K600T
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
Tp. Hồ Chí Minh
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
Nxb. Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
2001
TrangMô tả vật lý- :
229tr
KhổMô tả vật lý- :
21cm
Phụ chú chungPhụ chú chung- :
Thư mục trang 229
Tổng quát/tóm tắt nội dungPhụ chú tóm lược- :
Quảng cáo và vai trò của kĩ thuật quảng cáo, những kinh nghiệm, khoa học, phương tiện, tổ chức, hãng, chuyên viên, luật.. của quảng cáo; Các chiến lược của quảng cáo trước, trong và sau khi bán sản phẩm