• 0XX
  • Tin học, thông tin & tác phẩm tổng quát
  • Information
  • 1XX
  • Triết học & Tâm lý học
  • Philosophy & psychology
  • 2XX
  • Tôn giáo
  • Religion
  • 3XX
  • Khoa học xã hội
  • Social sciences
  • 4XX
  • Ngôn ngữ
  • Language
  • 5XX
  • Khoa học
  • Science
  • 6XX
  • Công nghệ
  • Technology
  • 7XX
  • Nghệ thuật & giải trí
  • Arts & recreation
  • 8XX
  • Văn học
  • Literature
  • 9XX
  • Lịch sử & địa lý
  • History & geography
  • 3
  • 30X
  • Khoa học xã hội, xã hội học & nhân loại học
  • Social sciences, sociology & anthropology
  • 31X
  • Khoa học thống kê
  • Statistics
  • 32X
  • Khoa học chính trị
  • Political science (Politics & government)
  • 33X
  • Kinh tế học
  • Economics
  • 34X
  • Luật pháp
  • Law
  • 35X
  • Hành chính công & khoa học quân sự
  • Public administration & military science
  • 36X
  • Các vấn đề xã hội & dịch vụ xã hội
  • Social problems & social services
  • 37X
  • Giáo dục
  • Education
  • 38X
  • Thương mại, truyền thống (liên lạc) & giao thông vận tải
  • Commerce, communications, & transportation
  • 39X
  • Phong tục, nghi lễ & văn hoá dân gian
  • Customs, etiquette & folklore
  • 33
  • 330
  • Kinh tế học
  • Econmics
  • 331
  • Kinh tế học lao động
  • Labor Economics
  • 332
  • Kinh tế học Tài chính, Tài chính
  • Financial Economics, Finance
  • 333
  • Kinh tế học đất đai & năng lượng
  • Economic of Land and Energy
  • 334
  • Hợp tác xã
  • Cooperative
  • 335
  • Chủ nghĩa xã hội và hệ thống có liên quan
  • Socialism and Related Systems
  • 336
  • Tài chính công
  • Public Finance
  • 337
  • Kinh tế học quốc tế
  • International Economics
  • 338
  • Sản xuất
  • Production, Industrial Economics
  • 339
  • Kinh tế học vĩ mô & các đề tài liên quan
  • Macroeconomics and Related Topics
  • 331
  • 331.2
  • Conditions of Employment
  • 331.3
  • Workers by Age Group
  • 331.5
  • Other Special Categories of Workers
  • 331.6
  • Categories Workers by Racial, Etnic, National Origin
  • 331.7
  • Labor by Industry and Occupation
Có tổng cộng: 37 tên tài liệu.
Phạm Côn SơnTài năng của phụ nữ trên doanh trường: Quản trị kinh doanh sản xuất331.02T103N1998
Quyền tự do liên kết và thiết chế đại diện trong quan hệ lao động ở Việt Nam: Sách tham khảo331.09597QU603T2018
Cẩm nang việc làm và lập nghiệp: 331.1C120N2011
Đoàn Văn KháiNguồn lực con người trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở Việt Nam: 331.109597NG517L2005
Các giải pháp cơ bản gắn đào tạo với sử dụng nguồn nhân lực trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam: 331.11C101G2007
Phạm Thị Thu LanBảo vệ người lao động trong xu hướng phi chính thức việc làm ở Việt Nam: Sách chuyên khảo331.1109597B108V2021
Hà AnhNhững điều cần biết về đào tạo nghề và việc làm đối với lao động nông thôn: 331.1109597091734NH556Đ2015
Nguyễn Vinh QuangGiúp bạn lựa chọn tham gia lao động xuất khẩu: 331.12GI-521B2006
Đỗ Anh TàiGiải pháp tạo việc làm cho lao động nữ thất nghiệp ở Việt Nam hiện nay: 331.12042408209597GI-103P2021
Mai Phương BằngKỹ năng của cán bộ cấp xã trong đào tạo nghề cho lao động nông thôn: 331.25K600N2013
Mô hình dạy nghề và giải quyết việc làm cho lao động ở khu vực chuyển đổi mục đích sử dụng đất: 331.25M450H2011
Sổ tay công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn: 331.25S450T2011
Tạo việc làm bền vững cho lao động là đối tượng yếu thế: 331.25T108V2013
Nguyễn Quang ViệtĐào tạo nghề đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ: 331.25Đ108T2011
Hỏi - đáp chính sách đào tạo nghề cho lao động nông thôn: 331.259209597H428-Đ2020
Mãi mãi là gương sáng: 331.509597M103M2012
Làm gì để có việc làm và giữ được việc làm?: 331.54L104G2001
Jones, Lawrence KNhững kỹ năng nghề nghiệp bước vào thế kỷ 21: 331.54NH556K2000
Vân AnhPhổ biến nghề ở nông thôn: 331.7PH450B2001
Chu Tiến QuangViệc làm ở nông thôn: Thực trạng và giải pháp331.7V303L2001
Một số vấn đề về lao động, việc làm và đời sống người lao động ở Việt Nam hiện nay: 331.7009597M458S2004
Mai Phương BằngĐào tạo nghề và việc làm cho lao động trong các hợp tác xã: 331.7009597Đ108T2013
Võ Văn HoèNghề và làng nghề truyền thống đất Quảng: 331.700959751NGH250VL2012
Phạm Đình TrịBí quyết 600 nghề ít vốn dễ làm: 331.702B300Q1997
Phùng Thị Vân AnhCha mẹ giúp con hướng nghiệp: 331.702CH100M2023
Giúp bạn chọn nghề: 331.702GI-521B2007
Sổ tay hướng nghiệp - học nghề cho lao động trẻ: 331.702S450T2011
Tôi chọn nghề - cẩm nang hướng nghiệp: Cẩm nang bách nghệ dành cho các bạn trẻ331.702T452C2007
Dương Tự ĐamThanh niên với việc làm hướng nghiệp và phát triển tài năng: 331.702835TH107N2008
Trịnh Thị Thanh ThuỷGiải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới: 331.8GI-103P2022

* Melvil là viết tắt của "Hệ thống thập phân Melvil", được đặt theo tên của Melvil Dewey, thủ thư nổi tiếng. Melvil Dewey đã phát minh ra Hệ thống thập phân Dewey của mình vào năm 1876 và các phiên bản đầu tiên của hệ thống của ông nằm trong phạm vi công cộng.
Các phiên bản gần đây hơn của hệ thống phân loại có bản quyền và tên "Dewey", "Dewey Decimal", "Dewey Decimal Analysis" và "DDC" đã được đăng ký nhãn hiệu bởi OCLC, tổ chức xuất bản các bản sửa đổi định kỳ.
Hệ thống MDS này dựa trên công việc phân loại của các thư viện trên thế giới, mà các nội dung của chúng không có bản quyền. "Nhật ký" MDS (các từ mô tả các con số) do người dùng thêm vào và dựa trên các phiên bản miền công cộng của hệ thống.
Hệ thống thập phân Melvil KHÔNG phải là Hệ thống thập phân Dewey ngày nay. Các bản ghi, được nhập bởi các thành viên, chỉ có thể đến từ các nguồn thuộc phạm vi công cộng. Hệ thống cơ sở là Hệ thống thập phân miễn phí (Free Decimal System), một phân loại thuộc phạm vi công cộng do John Mark Ockerbloom tạo ra. Nếu hữu ích hoặc cần thiết, từ ngữ được lấy từ ấn bản năm 1922 của Hệ thống thập phân Dewey. Ngôn ngữ và khái niệm có thể được thay đổi để phù hợp với thị hiếu hiện đại hoặc để mô tả tốt hơn các cuốn sách được phân loại. Các bản ghi có thể không đến từ các nguồn có bản quyền.
Một số lưu ý:
* Ấn bản năm phân loại thập phân năm 1922 đã hết thời hạn bảo hộ bản quyền.
* Tên gọi Dewey đã được đăng ký nhãn hiệu bản quyền bởi OCLC, nên Mevil được sử dụng để thay thế và thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả.